Thursday, October 8, 2015

Dạy con làm giàu tập 7: Ai đã lấy tiền của tôi

Làm thế nào để biến 10.000 đôla thành 10 triệu đôla trong 10 năm?
“Nguyên nhân chính khiến nhiều người gặp khó khăn tài chính là do họ đã nghe theo những lời khuyên về cách sử dụng tiền bạc của những người nghèo hoặc của những người bán hàng”.
Người cha giàu.


NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Tôi nghĩ đã đến lúc cần phải giải thích công thức của Người cha giàu để biến một khoản đầu tư nhỏ thành một món lời cực lớn. Dạy con làm giàu tập 7 cũng là một cơ hội để tôi có thể trả lời một số câu hỏi thường gặp – những câu hỏi mà tôi thường tránh trả lời – như:
1. “Tôi có 10.000 đôla, tôi nên đầu tư vào cái gì?”
2. “Anh nghĩ tôi nên đầu tư theo kiểu gì?.
3. “Tôi có thể bắt đầu như thế nào?”
Lý do chính khiến tôi do dự khi trả lời những câu hỏi này là vì câu trả lời thật sự chính là “Tùy bạn. Những gì tôi sẽ làm thường không giống với những gì bạn nên làm”.
Một lý do nữa khiến tôi ngần ngại là vì sau khi đã trả lời xong, một cách thành thật và chính xác về những gì mình đã làm và mình có thể đạt được một mức lợi nhuận cao như thế nào, tôi lại thường nhận được những phản ứng như:
1. “Ở đây anh không thể làm điều đó được”.
2. “Tôi không có đủ tiền”.
3. “Không có cách nào dễ hơn sao?”
SAO LẠI CÓ QUÁ NHIỀU NGƯỜI THUA LỖ NHƯ VẬY
Theo tôi, một trong những lý do khiến hàng triệu người thua lỗ hàng nghìn tỷ đồng từ năm 2000 đến năm 2003 (ở Mỹ) là do họ muốn tìm kiếm những câu trả lời dễ dàng cho câu hỏi nên đầu tư vào đâu. Và có rất nhiều người sẵn lòng cung cấp những câu trả lời dễ dàng, chẳng hạn như:
1. “Hãy tiết kiệm tiền”.
2. “Hãy đầu tư dài hạn và đa dạng hóa các khoản đầu tư”.
3. “Giảm thẻ tín dụng và thoát khỏi nợ nần”.
Day con lam giau tap 7 không dành cho những người muốn có những câu trả lời dễ dàng. Nếu bạn thích những đáp án tài chính đơn giản hóa quá mức mà hầu hết mọi người đều có thể chấp nhận được thì có lẽ cuốn sách này không dành cho bạn. Đối với hầu hết mọi người, những câu trả lời của tôi có vẻ quá cứng nhắc hoặc quá khó khăn.
Cuốn sách này được viết cho những người muốn kiểm soát tiền bạc của mình và làm ra nhiều tiền hơn. Nếu bạn quan tâm đến điều đó thì hãy xem tiếp.
BẠN CÓ THỂ KIẾM ĐƯỢC 10 TRIỆU ĐÔ LA BẰNG CÁCH ĐẦU TƯ 10.000 ĐÔ LA VÀO QUỸ HỖ TƯƠNG KHÔNG?
Có phải điều đó có nghĩa là sau khi đọc xong Dạy con làm giàu tập 7 – Ai đã lấy tiền của tôi, bạn sẽ có thể đạt được một kết quả tương tự với 10.000 đôla của mình? Một lần nữa câu trả lời lại là: “Mọi thứ tùy thuộc vào bạn”.
Có thể có một câu hỏi quan trọng hơn: “Bạn có nghĩ là mình có thể biến 10.000 đôla thành 10 triệu đôla trong 10 năm bằng cách chỉ đầu tư vào quỹ hỗ tương?”. Một câu hỏi tương tự với những người chỉ đầu tư vào bất động sản. Câu trả lời trong hầu hết trường hợp là không. Rất khó đạt được siêu lợi nhuận chỉ với một loại tài sản, vốn là điều mà hầu hết mọi người đều đang cố làm. Nếu họ đầu tư vào nhiều loại tài sản khác nhau và kết hợp sức mạnh của những gia tốc tài sản này lại với nhau, điều đó sẽ tạo nên sự phối hợp đầu tư và giúp họ đạt được siêu lợi nhuận.
Dù không chỉ cho bạn chính xác phải làm gì, bởi vì mọi ý thức tùy thuộc vào bạn, nhưng quyển sách “Dạy Con Làm Giàu – Tập VII: Ai Đã Lấy Tiền Của Tôi?” sẽ:
  • Cung cấp cho bạn kiến thức và những kinh nghiệm để kiểm soát tiền bạc, tương lai tài chính của mình và còn làm ra nhiều tiền hơn nữa.
  • Giúp bạn hiểu: Tại sao một số nhà đầu tư thu được nhiều lợi nhuận nhanh hơn những nhà đầu tư trung bình với ít nguy cơ, tiền bạc và thời gian.
  • Đưa ra nhiều chiến lược đầu tư để bạn có thể xem xét và chọn lựa.

About the Author

Unknown

Author & Editor

Là một trong hai người đồng sáng lập, trẻ tuổi và có nhiều hoài bão và ước mơ lớn, dám nghĩ dám làm, với sứ mệnh đưa những kiến thức từ những trang sách đến được với nhiều người Việt Nam hơn.

Post a Comment

 
Thế Giới Ebook © 2015 - Designed by Templateism.com