Thursday, October 8, 2015

Dạy con làm giàu tập 6: Những câu chuyện thành công


Là những người làm cha, làm mẹ, hẳn ai cũng mong muốn cho con cái được thành đạt và có một cuộc sống hạnh phúc trọn đời. Nhưng làm thế nào để con cái nên người thì mỗi ông bố, bà mẹ đều có những quan điểm và cách thức giáo dục khác nhau, có những kiểu “thương con” và “dạy con” khác nhau.
Cuốn sách kinh doanh này nêu lên một câu hỏi khiến bạn phải tư duy: bạn là người Cha giàuhay là người Cha nghèo?
Người Cha nghèo thì dạy con cái chăm chỉ học hành, chỉ dẫn cho con cách viết một lá đơn xin việc hấp dẫn & thuyết phục để có được một công việc ngon lành, người dạy rằng “ham mê tiền bạc là nguồn gốc của mọi tội lỗi”.
Người Cha giàu dạy con cái học những thứ gì là quan trọng trong cuộc đời, hướng dẫn cho con biết lập một kế hoạch kinh doanh khả thi, và người răn con cái “túng thiếu tiền bạc là nguồn gốc của mọi tội lỗi”.


Để thoát cái nghèo trở thành người giàu quả là không quá khó, chỉ là sự thay đổi về tư duy và nhận thức mang tính nền tảng của chúng ta về vấn đề giáo dục con cái làm giàu như thế nào. bạn sẽ hiểu hơn khi đọc từng chương trong cuốn sách này.
Ngoài ra, Dạy con làm giàu tập 6  còn giúp bạn ý thức được rằng “kỹ năng quản lý tài chính” thật sự rất cần thiết đối với mọi người, vì những kiến thức này đã không được dạy dỗ trong bất cứ một trường lớp nào cả, mà chỉ có gia đình là tấm gương cho con cái, là cái nôi hình thành cho con cái ý thức về quản lý tiền bạc và làm giàu chính đáng cho bản thân.
Mến tặng tác phẩm Dạy con làm giàu tập 6 này cho những bạn khát khao làm giàu.

About the Author

Unknown

Author & Editor

Là một trong hai người đồng sáng lập, trẻ tuổi và có nhiều hoài bão và ước mơ lớn, dám nghĩ dám làm, với sứ mệnh đưa những kiến thức từ những trang sách đến được với nhiều người Việt Nam hơn.

Post a Comment

 
Thế Giới Ebook © 2015 - Designed by Templateism.com