Wednesday, October 14, 2015

Tán tính bất kỳ ai- Leil Lowndes [PDF, PRC,EPUB, MOBI]

Bạn có thể cho rằng, sau khi đọc cuốn sách này, việc nắm giữ được con tim của anh/cô ấy là quá đơn giản, không đáng phải đầu tư quá nhiều công sức của bạn. Nhưng nếu bạn muốn tiếp tục, hãy theo hướng dẫn của tôi. Chúng ta sẽ khám phá tất cả những kỹ năng cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ, để khiến cho đối tượng tiềm năng của bạn sẽ bị khuất phục.
Bạn có để ý là tôi đã sử dụng cụm từ “Đối tượng tiềm năng” hay nói hài hước là “con mồi” rất nhiều lần không. Tôi sẽ dùng cách nói đó trong toàn bộ cuốn sách. Vì mặc dù
nó có vẻ dài dòng, nhưng cụm từ này chính xác hơn là chữ “người ấy”, điều mà nhà xuất bản của tôi đã khẳng định một cách rất khôn ngoan là nó dễ đọc hơn.

Tải về



Ai sẽ là đối tượng tiềm năng của bạn? Trước tiên, một đối tượng tiềm năng là ai đó sẵn sàng đón nhận tình yêu. Nếu không phải mọi thứ thì chí ít cũng là một chút. Chẳng hạn, nếu ai đó vừa mất người vợ hoặc người chồng thân thiết của mình, anh/cô ấy sẽ chưa sẵn sàng với tình yêu. Điều đó tạm thời gạt họ ra khỏi danh sách những đối tượng tiềm năng.
Thứ hai, một đối tượng tiềm năng là người phải tự do về nhu cầu tâm lý riêng tư (hoặc “bản đồ tình yêu”). Đây là những nhu cầu mà, không phải lỗi của bản thân, bạn không thể lấp đầy. Chúng ta sẽ nói nhiều hơn về bản đồ tình yêu của đối tượng tiềm năng của bạn về sau.
Điều đó tạo ra rất nhiều đối tượng tiềm năng, vô số những trái tim để bạn lựa chọn. Chúng ta hãy bước vào hành trình sẽ dẫn bạn tới trái tim của người đàn ông hay người phụ nữ mà bạn khao khát.
Những khoảnh khắc đầu tiên bạn gặp đối tượng tiềm năng – và những gì anh/cô ấy bắt gặp ở bạn – có thể mang tính quyết định. Cuốn sách gồm 6 phần như sau:
I. Những ấn tượng ban đầu
II. Tính cách tương tự, nhu cầu được bổ sung
III. Giá trị
IV. Bản ngã
V. Những khác biệt giới tính
VI. Về tình dục

About the Author

Unknown

Author & Editor

Là một trong hai người đồng sáng lập, trẻ tuổi và có nhiều hoài bão và ước mơ lớn, dám nghĩ dám làm, với sứ mệnh đưa những kiến thức từ những trang sách đến được với nhiều người Việt Nam hơn.

Post a Comment

 
Thế Giới Ebook © 2015 - Designed by Templateism.com