Wednesday, October 14, 2015

100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại – Ken Langdon - [PDF,PRC,EPUB,MOBI]

100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại – Ken Langdon

100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại là một cuốn sách dành cho bất kỳ ai đã, đang và sẽ làm công việc kinh doanh. Cuốn sách này sẽ có ích cho những người bán hàng chuyên nghiệp, cũng như những ai cần trình bày ý tưởng hoặc kế hoạch của mình cho cấp trên hay cấp dưới. Trong mọi trường hợp, cuốn sách này giúp phát triển kỹ năng, thái độ và quan trọng nhất là giúp bạn thành công hơn trong công việc bán hàng. Nó giúp thuyết phục mọi người đồng ý với ý kiến của bạn, tiến hành các kế hoạch bạn đề xuất, giúp bạn thăng tiến hay nhận được hợp đồng. Không chỉ vậy, cuốn sách này cũng giúp bạn tăng khả năng chăm sóc con cái, gia đình và có được địa vị xã hội.

Tải về



Sau đây là một ví dụ minh chứng cho điều này.
Cách đây bốn năm, một đại lý bán lẻ sách đã lên kế hoạch xây dựng chiến dịch bán sách kinh doanh tại các sân bay và nhà ga vào mùa hè. Mục đích của chiến dịch là thu hút các doanh nhân mua một cuốn sách kinh doanh khi họ đi nghỉ mát. Một người phụ trách quản lý khách hàng của một nhà xuất bản đồng thời cũng là một giám đốc bán hàng đã nảy ra sáng kiến dùng một cuốn sách mới để thu hút mọi người bước vào lĩnh vực kinh doanh. Đại lý bán lẻ rất thích sáng kiến này và đồng ý rằng: họ cần một cuốn sách mới, không quá nghiêm túc nhưng phải là một cuốn sách kinh doanh có ích cho mọi người.
Nhà xuất bản đã đưa ra những yếu tố quan trọng với một dự án sách. Đó là không cần đặc biệt về nội dung, nhưng phải chú trọng đến thiết kế. Đó sẽ là một cuốn sách có cỡ 7×7 inch  vừa với giá sách của các hiệu sách và đập vào mắt khách hàng khi họ bước vào cửa hàng. Phông chữ và khoảng cách giữa các dòng phải lớn để dễ đọc. Khi thiết kế trang bìa cũng cần suy nghĩ xem: liệu cuốn sách đó có bán chạy và có thể là cuốn đầu tiên mở đầu cho một bộ sách hay không? Điều này có nghĩa cần phải để một khoảng trên trang bìa để độc giả biết sẽ có cuốn sách tiếp theo. Hơn nữa, khách hàng cũng có thể dự đoán được mức giá của cuốn sách dựa trên khổ giấy và số chữ.
Về điểm này, dự án của họ có một thiếu hụt lớn – vâng, có lẽ bạn cũng đoán ra sự thiếu hụt đó – họ cần phải có một tiêu đề. Nhà xuất bản đã nghĩ ra tiêu đề, bởi vì trên hết đó là công việc kinh doanh của họ. Và cuốn sách đó đã có tiêu đề là 100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại.

About the Author

Unknown

Author & Editor

Là một trong hai người đồng sáng lập, trẻ tuổi và có nhiều hoài bão và ước mơ lớn, dám nghĩ dám làm, với sứ mệnh đưa những kiến thức từ những trang sách đến được với nhiều người Việt Nam hơn.

1 nhận xét:

  1. This way my friend Wesley Virgin's tale launches in this SHOCKING and controversial video.

    Wesley was in the military-and shortly after leaving-he revealed hidden, "MIND CONTROL" secrets that the CIA and others used to obtain whatever they want.

    As it turns out, these are the exact same tactics lots of celebrities (notably those who "became famous out of nothing") and the greatest business people used to become rich and famous.

    You probably know how you use only 10% of your brain.

    Really, that's because the majority of your brain's power is UNCONSCIOUS.

    Perhaps this conversation has even taken place INSIDE your own brain... as it did in my good friend Wesley Virgin's brain about 7 years ago, while driving an unregistered, beat-up trash bucket of a car with a suspended license and on his banking card.

    "I'm very frustrated with living check to check! When will I finally succeed?"

    You've been a part of those those thoughts, ain't it so?

    Your success story is waiting to happen. All you have to do is in YOURSELF.

    CLICK HERE TO LEARN WESLEY'S METHOD

    ReplyDelete

 
Thế Giới Ebook © 2015 - Designed by Templateism.com